โทรศัพท์

+123-456-7890

อีเมล์

[email protected]

เวลาเปิด

Mon - Fri: 7AM - 7PM

ปีเตอร์ เช็ก กลับคืนสู่ทีมนายทวารเฝ้าประตู เชลซี ในเกมลีกระดับเยาวชน

ปีเตอร์ เช็ก ได้ลงเฝ้าเสาให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ เชลซี ในเกมลีกระดับเยาวชน แต่เขาเล่นพลาดจนมีส่วนทำให้ทีมเสียประตูเหมือนกัน

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูคนดังของ เชลซี ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 2 ดิวิชั่น 1 หรือลีกระดับเยาวชน ให้กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของต้นสังกัด นัดที่เปิดบ้านเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นายด่านวัย 38 ปี สร้างความฮือฮาให้กับหลายคนหลังจากที่เขาถูกลงทะเบียนเป็นหนึ่งในนักเตะของ เชลซี สำหรับการสู้ศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ทั้งที่เคยประกาศแขวนถุงมือไปเมื่อตอนปี 2019 โดย เชลซี ให้เหตุผลว่าต้องการให้เขามาเป็นอะไหล่เผื่อเกิดกรณีฉุกเฉินหลังจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้เกิดความยุ่งยากหลายด้าน

ถึงแม้ พรีเมียร์ลีก 2 จะเป็นลีกของทีมเยาวชน แต่มีการออกกฎให้แต่ละทีมสามารถส่งนักเตะอายุเกินกว่าเกณฑ์ลงเล่นได้ แบ่งเป็นในโควตาผู้รักษาประตู 1 คน และโควตานักเตะเอาท์ฟิลด์ (หมายถึงตำแหน่งอื่นๆ ทุกตำแหน่ง นอกจากผู้รักษาประตู) อีก 3 ราย ซึ่งนั่นก็ทำให้ เชลซี ตัดสินใจใช้งาน เช็ก ในเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยส่วนหนึ่งเป็นเพราะให้เขาเรียกความฟิตไปในตัว

อย่างไรก็ตาม แค่เริ่มเกมมาได้ราว 1 นาทีกว่าๆ เช็ก ก็ทำพลาดแล้ว หลังจากตอนแรกแนวรับคนหนึ่งผ่านบอลมาให้เขา แต่เจ้าตัวจ่ายบอลคืนไปผิดมุมจนทำให้บอลออกหลังพร้อมกับส่งผลให้อีกฝ่ายได้ลูกเตะมุม ซึ่งจังหวะนี้ก็ทำให้ สเปอร์ส ได้ประตูขึ้นนำในอีกไม่นานหลังจากนั้น

นอกจากนี้ สเปอร์ส ยังมาทิ้งห่างเป็น 2-0 ได้ในนาทีที่ 16 อีก จนทำให้ทีมรุ่นเด็กของ เชลซี ทำท่าว่าจะแพ้คาบ้าน แต่กลายเป็นว่าเจ้าถิ่นมารัว 3 ลูกในครึ่งหลังจนแซงชนะไป 3-2 โดย 3 แต้มในครั้งนี้ทำให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ เชลซี ขึ้นเป็นจ่าฝูงด้วย หลังพวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 19 แต้มจากการลงเล่น 10 นัด

 

บทความแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *