โทรศัพท์

+123-456-7890

อีเมล์

[email protected]

เวลาเปิด

Mon - Fri: 7AM - 7PM

รูนี่ย์ ฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์กับตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวย์น รูนี่ย์ อดีตยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง “ปีศาจแดง” ได้ลุ้นยาวๆ กับตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมระบุสองนักเตะที่เข้ามาช่วยให้ทีมกลับมาน่าเกรงขาม

เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีม ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ เชื่อว่า ฤดูกาลนี้ “ปีศาจแดง” มีศักยภาพสูงพอที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครอง

ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงสำเร็จ หลังบุกไปพลิกเอาชนะ ฟูแล่ม 2-1 เมื่อวันพุธที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่ง รูนี่ย์ ก็มองว่า ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมแล้วสำหรับการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ฤดูกาล 2012/13

“ตลอดช่วงสองหรือสามปีที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่พร้อมที่จะลุ้นแชมป์ แต่ตอนนี้พวกเขาสร้างกลุ่มนักเตะที่แข็งแกร่งมากๆ การย้ายเข้ามาของ (บรูโน่) แฟร์นันด์ส ช่วยทีมได้เยอะมาก ขณะที่ (เอดินสัน) คาวานี่ ก็มีจิตวิญญาณแห่งชัยชนะ ซึ่งจุดนี้มีความสำคัญมาก”

“ผมเคยพูดไว้เมื่อราว 6 สัปดาห์ก่อนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะได้แชมป์ และวันนี้ผมก็ยังคิดแบบนั้นอยู่ ปอล ป็อกบา จะมีส่วนสำคัญอย่างมาก พวกเขาได้นำนักเตะที่มีจิตวิญญาณแห่งชัยชนะมาสู่ทีม ส่วน ปอล ก็สามารถทำในสิ่งที่เป็นจุดเด่นของตัวเอง และโชว์ศักยภาพที่แท้จริงของตัวเองในสนาม” รูนี่ย์ กล่าว

 

บทความแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *