โทรศัพท์

+123-456-7890

อีเมล์

[email protected]

เวลาเปิด

Mon - Fri: 7AM - 7PM

สื่อเล่นไปเอง! โซลชา ออกมาชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ใช่ทีมลุ้นแชมป์ลีก

โอเล่ กุนนาร์ โซลช ชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ดีพอถูกยกเป็นทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ทีมตนยังไม่สมควรถูกมองเป็นทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ หลังล่าสุดทำได้แค่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ เอฟเวอร์ตัน 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จบครึ่งแรกด้วยการขึ้นนำ 2-0 จากการทำประตูของ เอดินสัน คาวานี่ นาทีที่ 24 และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส นาทีที่ 45 ทว่าช่วงต้นครึ่งหลัง เอฟเวอร์ตัน มาได้สองประตูติดๆ กันจาก อับดูลาย ดูคูเร่ นาทีที่ 49 และ ฮาเมส โรดริเกซ นาทีที่ 52

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 70 “ปีศาจแดง” ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-2 จากการโหม่งของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และดูเหมือนกำลังจะเก็บสามแต้มเข้ากระเป๋า ทว่าในนาทีที่ 90+4 “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ตามตีเป็น 3-3 และแบ่งแต้มกลับบ้านได้สำเร็จ จากการยิงของ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน

ผลเสมอนัดนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่รั้งอันดับสอง มีคะแนนเพิ่มเป็น 45 แต้ม จากการลงแข่ง 23 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 2 นัด 2 แต้ม

“เราไม่ได้พูดคุยกันถึงเรื่องคว้าแชมป์เลย เราไม่ควรถูกมองเป็นทีมไล่ล่าแชมป์ด้วยซ้ำ นั่นเป็นสิ่งที่พวกคุณ (สื่อ) พูดเอง” โซลชา กล่าว “เรากำลังพัฒนากันเป็นทืม ซึ่งก็รอดูกันต่อไปว่า เราจะไปถึงตรงจุดไหน แต่ก่อนอื่นเราต้องหยุดเสียประตูง่ายๆ แบบนี้ พวกเขายิงตรงกรอบแค่สามครั้ง และได้สามประตู มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังมาก”

จังหวะเสียประตูตีไข่แตก 1-2 ช่วงต้นครึ่งหลัง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่ง เจอวิจารณ์หนัก ที่ปัดบอลออกมาไม่ดี จน ดูคูเร่ ยิงซ้ำเข้าไปง่ายๆ ทว่า โซลชา เลือกที่จะไม่โยนความผิดไปให้ เด เคอา คนเดียว

“ผมไม่อยากจะโทษใครในจังหวะเสียประตู แต่เราก็รู้ดีว่า เราสามารถเล่นกันเป็นทีมได้ดีกว่านี้” นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

บทความแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *