โทรศัพท์

+123-456-7890

อีเมล์

[email protected]

เวลาเปิด

Mon - Fri: 7AM - 7PM

อย่าพูด! ป็อกบา จัดชุดใหญ่ร่ายข้อความระบายความในใจลงในอินสตาแกรม

ปอล ป็อกบา จัดชุดใหญ่ร่ายข้อความระบายความในใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ยืนยันว่าตัวเองยังคงเต็มที่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมย้ำใครที่ไม่รู้เรื่องอะไรในสโมสรไม่ต้องออกมาพูด

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขียนข้อความระบายความในใจใน อินสตาแกรมส่วนตัว หลังถูกกระแสด้านลบเรื่องของความทุ่มเทอย่างนัก พร้อมตอกกลับผู้คนที่เอาแต่วิจารณ์โดยที่ไม่รู้เรื่องอะไร

ก่อนหน้านี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของ ป็อกบา ออกมาให้ความเห็นว่าเวลาระหว่างมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หมดเวลาลงแล้ว ซึ่งทำให้หลังจากนนั้นทั้งคู่ก็โดนโจมตีอย่างหนัก พร้อมตอกย้ำกระแสข่าวลือการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ป็อกบา ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอิสตาแกรมย้ำว่าตัวเองยังคงเต็มที่กับ “ปีศาจแดง” อยู่เหมือนเดิม

ผมต่อสู้อยู่เสมอ และต่อสู้เพื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล อยู่ตลอด อะไรที่ใครพูดกันมันไม่สำคัญ อนาคตยังอีกยาวไกล วันนี้คือสิ่งสำคัญ และผมก็มีส่วนร่วม 1000% ! สู้ไปด้วยกัน”

“ทุกๆ อย่างระหว่างสโมสรกับตัวผมชัดเจนอยู่แล้ว และจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ถ้าคุณไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นในสโมสร ก็อย่ามาพูดอะไรเลยดีกว่า” ป็อกบา ปิดท้ายบนโซเชี่ยล มีเดีย ส่วนตัว

 

บทความแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *