โทรศัพท์

+123-456-7890

อีเมล์

[email protected]

เวลาเปิด

Mon - Fri: 7AM - 7PM

เปิดศึกแย่งตัว ฮาแลนด์ 2 สโมสรใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ หลังจบซีซั่นนี้

สื่อดังของอังกฤษ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ คิดที่จะเดินเครื่องล่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่ก็อาจจะต้องแข่งกับ เรอัล มาดริด ด้วยเช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะพยายามคว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพให้ได้หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

2 ทีมของเมืองแมนเชสเตอร์ต่างก็กำลังต้องการกองหน้าตัวเป้าที่จะช่วยทีมได้ในระยะยาว โดยรายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้ง เมสัน กรีนวู้ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังไม่สามารถแสดงให้เห็นได้ว่าจะรับหน้าที่ผลิตสกอร์อย่างต่อเนื่องได้ในระยะยาว ส่วน เอดินสัน คาวานี่ ก็อายุเยอะจนไม่น่าจะลงเล่นติดต่อกันไหว ขณะที่ฝั่ง แมนฯ ซิตี้ อาการหนักกว่า เพราะว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเป้าที่พอจะฝากผีฝากไข้ได้เพียงคนเดียวของทีมกำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว และที่ผ่านมาสภาพร่างกายของเขาก็น่าเป็นห่วงพอตัว จากการที่มีอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง

แม้ว่า ดอร์ทมุนด์ จะไม่อยู่ในจุดที่จำเป็นต้องขาย ฮาแลนด์ หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ก็อาจจะเป็นช่วงเวลาที่พวกเขาจะสามารถเรียกค่าตัวของดาวยิงชาวนอร์เวย์ได้สูงที่สุด ซึ่งนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ แล้วนั้น เรอัล มาดริด ก็คิดที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อหัวหอกวัย 20 ปีเช่นกันหากพวกเขาสามารถหางบสำหรับเรื่องนั้นได้

 

บทความแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *