โทรศัพท์

+123-456-7890

อีเมล์

[email protected]

เวลาเปิด

Mon - Fri: 7AM - 7PM

ศึก “แดงเดือด” เมื่อคืนนี้ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำเป็นต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปเรียบร้อยแล้ว หลังเกิดเหตุแฟนบอล “ปีศาจแดง” บุกเข้าไปป่วนภายในสนามเพื่อประท้วงขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร

 

สาเหตุที่บรรดากองเชียร์ “ปีศาจแดง” ไม่พอใจตระกูลเกลเซอร์ เพราะนำ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งใน 12 ชั้นนำของยุโรปไปร่วมจัดศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก โดยที่ไม่ถามความเห็นจากแฟนบอลเลย ก่อนโดนวิจารณ์หนักและต้องถอนตัวไปแล้ว รวมทั้งยังต้องเขียนจดหมายเปิดผนึกขอโทษแฟนบอลด้วย การประท้วงขับไล่มีทั้งการจุดพลุควันสีแดง, รวมตัวกันร้องเพลงไล่ และชูป้ายผ้า ที่ด้านนอก โลว์รี่ โฮเตล โรงแรมที่นักเตะพัก ส่งผลให้รถบัสของทีมต้องดีเลย์ไปด้วย ก่อนที่จะมีแฟนบอลส่วนหนึ่งบุกเข้าสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเหตุการณ์นี้ส่งผลให้เกมไม่สามารถแข่งได้ตามเวลาที่กำหนดเอาไว้
กระทั่งล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขันของพรีเมียร์ลีกได้ตัดสินใจเลื่อนเกมแดงเดือดระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ออกไปเรียบร้อยแล้ว หลังเกิดเหตุความวุ่นวายทั้งในและนอกสนาม และจะมีการแจ้งกำหนดการใหม่อีกครั้งในเร็วๆ นี้

บทความแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *