โทรศัพท์

+123-456-7890

อีเมล์

[email protected]

เวลาเปิด

Mon - Fri: 7AM - 7PM

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดหนักหากต้องการตัว โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังล็อคเป้าไปที่ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน ดาวยิงฟอร์มฮอต เอฟเวอร์ตัน แต่งานนี้คงต้องจ่ายหนัก หากอยากได้ตัวนักเตะจริงๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน กองหน้าคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก เดอะ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี

ฤดูกาลนี้ คัลเวิร์ต-ลูวิน โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง โดยกระทุ้งไปแล้วถึง 14 ประตู จากการลงเล่นให้ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” รวมทุกรายการ 16 นัด และล่าสุด เดอะ แอธเลติก ระบุว่า เจ้าตัวได้กลายเป็นแข้งเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ “ปีศาจแดง” เลิกสนใจ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื่องจากมีปัญหากับ มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์ของตัวนักเตะ

อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องทุ่มเงินไม่ต่ำกว่า 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) หากต้องการเซ็นสัญญากับ คัลเวิร์ต-ลูวิน ขณะที่ คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ก็ไม่ต้องการที่จะเสีย ดาวยิงทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี ให้ใคร

ปัจจุบัน คัลเวิร์ต-ลูวิน มีสัญญาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ถึงปี 2025 โดยเจ้าตัวเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

 

บทความแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *