โทรศัพท์

+123-456-7890

อีเมล์

[email protected]

เวลาเปิด

Mon - Fri: 7AM - 7PM

โชคดีสุด! บรูซ กุนซือนิวคาสเซิ่ล เผยความในใจหลังโชคดีแบ่งแต้มใหม่ลิเวอร์พูล

สตีฟ บรูซ นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ชี้ “สาลิกาดง” ดวงดีที่ยันเจ๊า ลิเวอร์พูล 0-0 พร้อมชม คาร์ล ดาร์โลว์ นายทวารของทีม ที่เซฟสวยๆ หลายครั้ง

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยว่า ทีมตนโชคดีไม่น้อยที่สามารถแบ่งแต้มกับ ลิเวอร์พูล ได้ หลังจากที่ทัพ “สาลิกาดง” เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค ยันเสมอ “หงส์แดง” 0-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เกมนี้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสลุ้นทำประตูเน้นๆ จากทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ทว่าทั้งสองไม่สามารถทำสกอร์ให้ทีมได้ ซึ่งก็ต้องชื่นชม คาร์ล ดาร์โลว์ ผู้รักษาประตู นิวคาสเซิ่ล ที่โชว์ซูเปอร์เซฟ 2-3 ครั้ง จนได้รางวัล “แมน ออฟ เดอะ แมตช์” ไปครอง

“เราโชคดีในหลายๆ ครั้ง และผู้รักษาประตูทีมเราก็โชว์เซฟสวยๆ สองถึงสามครั้งด้วย เมื่อคุณต้องเจอกับหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของยุโรป คุณจำเป็นต้องทำให้ได้แบบนี้แหละ แต่โกลของพวกเขา (อลีสซง เบ็คเกอร์) ก็มีเซฟครั้งถึงสองครั้งด้วยเช่นกัน”

“วันนี้นักเตะของผมทุ่มเทกันดี และก็ได้รางวัลตอบแทน แต่เราจำเป็นต้องเล่นกับบอลให้ดีกว่านี้ เพราะช่วงท้ายเกมเราเสียบอลกันง่ายไปหน่อย แต่นั่นก็เป็นเพราะอาการล้าและเริ่มเหนื่อย” ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังเกม

 

บทความแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *