โทรศัพท์

+123-456-7890

อีเมล์

[email protected]

เวลาเปิด

Mon - Fri: 7AM - 7PM

สื่อดังปูด แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีสโมสรในใจเรียบร้อย หลังร้องขอย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เผยเจ้าตัวหวังชิ่ง “ไก่เดือยทอง” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

     แฮร์รี เคน ดาวยิงของทอตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าว เลือกทีมใหม่เรียบร้อยแล้ว หลังแจ้งกับต้นสังกัดว่าต้องการย้ายทีมซัมเมอร์นี้

วันที่ 18 พ.ค. 64 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว แฮร์รี เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ แจ้งกับต้นสังกัดว่าต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้, “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่ให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทัพนั้น

     ล่าสุด อเล็กซ์ ครู๊ก ผู้สื่อข่าวของ ทอล์คสปอร์ต อัพเดตข่าวลง ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า สเปอร์ส ไม่มีการปฏิเสธใดๆ กับกระแสข่าวที่ เคน ร้องขอย้ายทีม ขณะที่แหล่งข่าวของ ทอล์คสปอร์ต เข้าใจว่า แมนฯ ซิตี้ คือสโมสรเป้าหมายของ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี โดยที่ตัวนักเตะเคยแจ้งขอย้ายทีมไปยัง แดเนี่ยล เลวี่ (ประธาน สเปอร์ส) ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่สุดท้ายถูกโน้มน้าวใจให้อยู่ต่อ เพื่อดูว่า สเปอร์ส จะคว้าแชมป์รายการอะไรได้บ้าง ภายใต้การนำทัพของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ (ตอนนี้ถูกปลดไปเรียบร้อย)

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า เลวี่ ตั้งค่าหัว เคน ไว้ไม่ต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,600 ล้านบาท) แต่ไม่อยากจะเสียนักเตะคนเก่งให้กับสโมสรคู่แข่งในลีก ขณะที่ตัวนักเตะต้องการที่จะอยู่โชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก ต่อไป

บทความแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *