โทรศัพท์

+123-456-7890

อีเมล์

[email protected]

เวลาเปิด

Mon - Fri: 7AM - 7PM

สื่อเมืองกระทิงปูด ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลำบากหนักแล้ว หลังสร้างความเดือดดาลให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระทั่งสตาร์ดังนำทัพนักเตะรุมแอนตี้เจ้านายด๊อยทช์

อาส รายงานเมื่อ 14 ก.พ.ว่าความสัมพันธ์ในแคมป์ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ระหว่างเจ้านายชาวเมืองไส้กรอกกับหัวหอกเลือดฝอยทองถึงขั้นแตกหักชนิดไม่อาจประสานได้แล้วเนื่องจาก รังนิก คุมทีม ผีแดง มีผลงานลุ่มๆดอนๆไม่เลิก อีกทั้งเขายังให้สัมภาษณ์หลังจบเกมเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพาดพิงถึงสตาร์ร่างบึกด้วยโดย “ซีอาร์เซเว่น” ยิงประตูไม่ได้มานานหกเกมติดต่อกันในทุกรายการแล้ว

พร้อมกันนี้ บิ๊กบอสวัย 63 ปีก็ทำให้ โรนัลโด้ ที่ย้ายกลับสู่ โรงละครแห่งความฝัน ในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หงุดหงิดอย่างต่อเนื่องจากการดร็อปเขาเป็นตัวสำรองหลายเกมทั้งนัดก่อนหน้านี้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ เบิร์นลีย์ 1-1 ซึ่ง รังนิก เลือกส่ง เอดินสัน คาวานี่ ลงเล่นเป็นตัวจริงแล้วจึงเปลี่ยนเขาลงไปแทนในนาทีที่ 68

“เราควรยิงประตูให้มากกว่านี้ มันน่าสงสัย” รังนิก กล่าวหลังเกมเจ๊ากับ นักบุญ ซึ่ง ผีแดง หนีไม่พ้นทำแต้มหล่นอีกตามเคย

“เราสร้างโอกาสได้มากในสองเกมหลัง แต่เรายิงประตูได้ไม่มากพอ มันไม่ใช่เรื่องของ คริสเตียโน่ เท่านั้น แต่มันเป็นเรื่องของนักเตะคนอื่นๆ ด้วยโดยเฉพาะนักเตะตัวรุกซึ่งเรายิงประตูได้ไม่มากพอ”

“หากคุณเทียบกับโอกาสที่เราสร้างได้ เราจำเป็นต้องทำให้ดีขึ้นในสัปดาห์ต่อๆไป”

จากการถูกเจ้านายอ้างชื่อ ยังส่งผลให้ อาส ระบุว่า โรนัลโด้ ไม่แฮปปี้ และนำทัพ ผีแดง แอนตี้เจ้านายวัยดึกซึ่งสร้างผลงานได้ไม่ดีพอ

พร้อมกันนี้ สื่อบางเจ้ายังแฉด้วยว่านักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ล้อเลียน คริส อาร์มาส มือขวาของ รังนิก ลับหลังด้วยการเรียกเขาว่า “เท็ด ลาสโซ่” ตามชื่อตัวละครซีรีส์ตลกอเมริกาว่าด้วยโค้ชอเมริกันฟุตบอลที่ถูกว่าจ้างให้คุมทีมลูกหนังอังกฤษ

บทความแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *