โทรศัพท์

+123-456-7890

อีเมล์

[email protected]

เวลาเปิด

Mon - Fri: 7AM - 7PM

แมนฯ ซิตี้ ได้รับการติดต่อมาว่าพวกเขาจะได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ ไปครองในช่วงซัมเมอร์นี้ หากยอมจ่ายค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยต้องเป็นหลังจากหักภาษีไปแล้วด้วย ส่วนระยะเวลาของสัญญาจะเป็น 1 ปีพร้อมกับมีอ็อปชั่นขยายระยะเวลาไปอีก 12 เดือน ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการติดต่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า จะยอมย้ายไปอยู่กับพวกเขาหากได้ค่าเหนื่อยแบบหักภาษีไปแล้วสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 20 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

สำหรับที่ผ่านมา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แสดงจุดยืนชัดเจนว่า ต้องการได้ตัว ดาวเตะวัย 33 ปี มาร่วมทัพให้ได้ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางปี 2020 โดยมีการเปิดเผยว่าพวกเขาถึงขั้นติดต่อไปหา “อาซูลกราน่า” แต่สุดท้ายก็ยอมรอจนเจ้าตัวหมดสัญญาในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

ซึ่งหากเป็นจริงจะทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามมีหลายทีมที่ต้องการดึงตัว เมสซี่ ไปร่วมทีมหลังเจ้าตัวจะสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

บทความแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *