โทรศัพท์

+123-456-7890

อีเมล์

[email protected]

เวลาเปิด

Mon - Fri: 7AM - 7PM

โจนาธาร เข็มดี ฝากถึงคนกลุ่มหนึง “ถ้าไม่รู้เรื่องฟุตบอล ควรเชียร์อยู่เงียบๆ” ซูฮก “โค้ชโย่ง-โค้ชโชค” เป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ วอนแฟนบอลไทยช่วยหนุนและให้กำลังใจ ไม่ใช่มาว่ากันเอง ลั่นเป้าลุยเต็มที่เพื่อมอบความสุขให้แฟนบอลทุกคน

เป็นอีกหนึ่งนักเตะของทีมชาติไทย ยู-23 ปี ที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับ โจนาธาร เข็มดี ในเกมที่ช่วย “ช้างศึกพลังหนุ่ม” เอาชนะ มาเลเซีย 3-0 ในศึกฟุตบอล ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศอุซเบกิสถาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ปราการหลังลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 20 ปี ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวหลังจบเกมดังกล่าวว่า “สำหรับเกมในวันนี้ ผมต้องขอบคุณโค้ชโย่ง เเละโค้ชโชค ที่ทำหน้าที่ได้ดีมาก พวกเราคนไทยควรที่จะคอยสนับสนุนกัน ไม่ใช่มาว่ากันเอง นอกจากนั้นมันยังเป็นการทำร้ายจิตใจนักเตะเองด้วยซ้ำ ถ้าคุณไม่รู้อะไรเกี่ยวกับฟุตบอล ก็ควรที่จะเชียร์อยู่เงียบๆ”

“สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณเเฟนบอลไทยทุกคนที่จริงใจ เเละคอยสนับสนุนพวกเราอยู่เสมอ พวกเราจะทำเต็มที่ เพื่อจะมอบความสุขให้เเฟนบอลชาวไทยทุกคน” กองหลังชาว จ.สุรินทร์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทย จะพบกับแชมป์เก่า ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันพุธที่ 8 มิ.ย.65 ที่สนามปัคห์ตากอร์ มาร์กาซีย์ สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง ELEVEN SPORTS และช่อง True ID

บทความแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *