โทรศัพท์

+123-456-7890

อีเมล์

[email protected]

เวลาเปิด

Mon - Fri: 7AM - 7PM

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกโรงเตือนแข้งเตะแมนซิตี้ อย่าพึงรีบคิดลุ้นแชมป์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำชับลูกทีมอย่าเพิ่งรีบคิดถึงการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังเปิดบ้านสอยนิ่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ระบุซีซั่นนี้อันดับขึ้นๆ ลงๆ ตลอดเวลา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ลูกทีมของตนควรมีสมาธิกับการเน้นทำผลงานในแต่ละนัด และอย่าเพิ่งมองถึงโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ถึงแม้ทำคะแนนไล่ทีมจ่าฝูงเหลือไม่มากแล้ว หลังล่าสุดเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ในนัดบ็อกซิ่งเดย์

เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 14 จากการยิงของ อิลคาย กุนโดกัน ก่อนที่จะมาได้ประตู 2-0 ในนาทีที่ 55 จาก เฟร์ราน ตอร์เรส ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” ขึ้นมารั้งอันดับห้า ในตารางคะแนน โดยมี 26 แต้ม จากการลงแข่ง 14 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง 5 แต้ม

“เราไม่สามารถคิดมากถึงเรื่องนั้น (ลุ้นแชมป์) เพราะตอนนี้มันมีเกมที่จะต้องลงเตะทุกๆ สามวัน เรายังอยู่ห่างจากทีมจ่าฝูง แต่สัปดาห์ก่อนเรายังอยู่ที่สิบเลย ฤดูกาลนี้แต่ละทีมอันดับมันขึ้นๆ ลงๆ กันตลอด ดังนั้นคุณจำเป็นต้องมีสมาธิ และใจเย็นๆ กับทุกเรื่องไม่ว่าจะดีหรือร้าย” ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 49 ปี กล่าว

 

บทความแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *