โทรศัพท์

+123-456-7890

อีเมล์

[email protected]

เวลาเปิด

Mon - Fri: 7AM - 7PM

เป๊ป ตอบชัด ยังไม่ส่ง อเกวโร่ ลงตัวจริง ในเกม แมนฯ ซตี้ ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้นั้น ตนจะยังไม่ใช้งาน เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงเป็นตัวจริง แม้ล่าสุดจะหายเจ็บและลงมาทำประตูได้ก็ตาม แต่ก็ชม อเกวโร่ เช่นกันว่ามีสัญชาตญาณการทำประตูที่ดีอยู่เสมอ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าตนจะไม่ส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนเก่งลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก นัดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ อย่างแน่นอน

ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ อเกวโร่ เคยอดช่วยทีมเพราะกำลังอยู่ระหว่างการฟื้นตัวจากการผ่าตัดตรงหัวเข่า และพอกลับมาลงเล่นได้ไม่นานนักเขาก็มาเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าจนต้องพักอีกรอบ โดยล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งคืนสนามได้จากการลงมาเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 67 ของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชะ โอลิมปิก มาร์กเซย 3-0 เมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา และเขาก็ทำประตูได้หลังจากอยู่ในสนามแค่ราว 10 นาที

หลังโดนถามว่ามีโอกาสที่ อเกวโร่ จะได้เป็นตัวจริงในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่นั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ตอบว่า “ไม่มีทาง”

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ก็กล่าวยกย่องหัวหอกวัย 32 ปีเช่นกันว่ามีสัญชาตญาณการทำประตูที่ดีอยู่เสมอ “เขามีสัญชาตญาณในการทำประตูอยู่ตลอด ก่อนหน้านี้เขาลงซ้อมไป 3 หรือ 4 ครั้ง และปฏิกิริยาของเขาก็ดีเลยทีเดียว วันนี้เขาได้ลงเล่นไปราว 25 นาที และทำประตูได้ด้วย แต่มันต้องดูไปทีละขั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเรื่องที่ว่าพรุ่งนี้ร่างกายของเขาจะตอบสนองแบบไหน”

 

บทความแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *