โทรศัพท์

+123-456-7890

อีเมล์

[email protected]

เวลาเปิด

Mon - Fri: 7AM - 7PM

หลังชัยชนะ 3-2 ของ อาร์เซนอล จึงทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วงหล่นจากอันดับ 4 ตั้งแต่ก่อนเกมนี้เสียอีก แถมทีมจาก ลอนดอน ยังแข่งน้อยกว่าถึงสามเกม
นอกจากนี้คู่แข่งในเกมถัดไปอย่าง สเปอร์ส เองก็พร้อมถีบทั้ง เวสต์แฮม และ ยูไนเต็ด ตกอันดับมาเหมือนกัน หากพวกเขาเก็บแต้มได้มากพอในสามเกมที่ยังตกค้างอยู่แม้ไม่มีทั้ง คาวานี และ โรนัลโด้ แต่ รังนิค ก็ยังมิวายส่ง บนูโน ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้า ทั้งๆที่มี มาร์คัส แรชฟอร์ด อยู่บนม้านั่งสำรองแท้ๆอาจจะเพราะแทคติก แต่ก็อีกนั่นแหละอาจจเพราะฟอร์มในระยะหลังที่ย่ำแย่ของเจ้าตัวก็เป็นได้ เพราะแม้จะได้โอกาสถูกส่งลงมาในครึ่งหลัง ก็ยังคงไม่สามารถทำอะไรได้เป็นชิ้นเป็นอันอีกเช่นเคยแม้จะเคยเป็นเด็กปั้นของ ซิตี้ มาก่อน แต่ จาดอน ซานโช กลับไม่เคยลงเล่นใน เอติฮัด มาก่อนเลย และแม้จะมีโอกาสใน แชมเปี้ยนส์ลีก สมัยค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ แต่เจ้าตัวก็ดันมาเจ็บซะนี่
ดังนั้นเกมนี้จึงน่าจะเป็นเกมที่เขารอคอยมากที่สุดเกมหนึ่งและ ซานโช ก็ทำได้ดีทีเดียว ทั้งในแง่ของการสร้างความอันตรายและประตูที่สวยงามจากการล็อคหลอก โรดรี กับ วอล์คเกอร์
น่าเสียดายที่หลังยิงตีเสมอได้ไม่นาน เดอ บรอยน์ ก็มาพร้อมกับประตู 2 และอีกสองจาก มาห์เรซ ในครึ่งหลังที่ทำให้ต้นสังกัดใหม่ของเขาแพ้เละเลย

บทความแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *